Bạn đang dự định thành lập công ty năm 2023 tại Hà Tĩnh?

Thực tế, thủ tục hồ sơ thành lập công ty tại Hà Tĩnh chỉ là bước cuối cùng khi tiến hành kinh doanh. Mỗi người chủ doanh nghiệp đều có những dự tính riêng quản lý, kinh doanh của mình. Với bài viết này, chúng tôi giới thiệu các chính sách hỗ trợ chung và riêng tại tỉnh Hà Tĩnh cho doanh nghiệp thành lập mới.

 Doanh nghiệp thành lập năm 2019 tại Hà Tĩnh được hỗ trợ gì?

Thành lập công ty năm 2023 tại đâu?

Tại Hà Tĩnh, các cá nhân, tổ chức nộp hồ sơ Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Hà Tĩnh (số 02A đường Nguyễn Chí Thanh, TP. Hà Tĩnh). Hoặc nộp thông qua Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp. Theo đó, tổ chức, cá nhân có quyền lựa chọn sử dụng chữ ký số theo quy định của pháp luật về giao dịch điện tử hoặc sử dụng Tài khoản đăng ký kinh doanh để thực hiện thủ tục này.

Thời gian thành lập công ty tại Hà Tĩnh năm 2023

Theo quy định chung, thời gian xử lý hồ sơ và trả kết quả trong thời gian 03 ngày kể từ khi nhận hồ sơ hợp lệ.

Bạn đã sẵn sàng thành lập Công ty tại Hà Tĩnh chưa?

Để được tư vấn về hồ sơ, thủ tục thành lập doanh nghiệp năm 2023, liên hệ ngay chúng tôi:

– Tư vấn lựa chọn các loại hình cho việc thành lập một công ty.

– Tư vấn đặt tên, tra cứu tên doanh nghiệp

– Tư vấn chọn và đặt trụ sở phù hợp với quy định pháp luật.

– Tư vấn vốn điều lệ hoặc vốn pháp định theo yêu cầu từ ngành nghề kinh doanh.

– Tư vấn về việc góp vốn, tham gia điều hành của thành viên, Cổ đông

– Soạn thảo, nộp hồ sơ và nhận kết quả

– Khắc con dấu doanh nghiệp

– Tư vấn các thủ tục cần thực hiện để Công ty đi vào hoạt động

Lưu ý khi thành lập công ty tại Hà Tĩnh năm 2023

Thủ tục thành lập doanh nghiệp ngày càng đơn giản hỗ trợ quá trình kinh doanh của khách hàng. Tuy nhiên, cần lưu ý để hoàn tất hồ sơ pháp lý, dự liệu các thủ tục pháp lý phát sinh. Vì vậy, với mong muốn các doanh nhân có cái nhìn tổng thể về công ty trước khi thành lập, Dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp tại Hà Tĩnh xin đưa ra một số lưu ý nhỏ sau:

 

Cần lưu ý một số vấn đề khi đang dự định thành lập công ty tại Hà Tĩnh năm 2022

1. Địa chỉ trụ sở chính

Doanh nghiệp không thể đặt ở nhà tập thể, nhà chung cư. Tại Hà Tĩnh, hiện có nhiều dự án nhà chung cư, nhà ở đang được xây dựng. Doanh nghiệp cần lưu ý để tránh lựa chọn sai, dẫn đến hồ sơ thành lập phải chỉnh sửa. Đặc biệt là các giao dịch với đối tác/khách hàng.

2. Tên công ty

Thực tế, tên công ty ngày càng hạn chế do số lượng doanh nghiệp thành lập ngày càng nhiều. Để có thể đặt tên theo mong muốn, có thể thêm các tiền tố, hậu tố vào tên công ty. Tuy nhiên, cần tránh các tên nổi tiếng, gắn với địa danh, thương hiệu.

3. Loại hình doanh nghiệp

Công ty Cổ phần so với công ty TNHH có lợi thế hơn ở tính huy động vốn linh hoạt và tham gia thị trường chứng khoán. Công ty TNHH 1TV có thể xem là sự lựa chọn tối ưu bởi cơ cấu tổ chức.

4. Vốn điều lệ

Không có quy định mức vốn tối đa, tối thiểu khi thành lập công ty tại Hà Tĩnh nói riêng. Kể cả các ngành nghề có yêu cầu vốn pháp định thì doanh nghiệp cũng chỉ cần kê khai đủ mức vốn quy định mà không cần chứng minh hay xác nhận nguồn vốn thực tế với cơ quan đăng ký kinh doanh.

5. Ngành nghề kinh doanh

Doanh nghiệp được kinh doanh các ngành nghề pháp luật không cấm. Doanh nghiệp chỉ được phép kinh doanh các ngành nghề mà mình đã đăng ký và kê khai trong hồ sơ đăng ký doanh nghiệp, tuân theo các điều kiện đối với ngành nghề kinh doanh có điều kiện.

CÔNG TY CỔ PHẦN CED

Địa chỉ: Số 02 đường Vũ Quang, phường Trần Phú, TP. Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh

Fanpage: Dịch vụ tư vấn phát triển doanh nghiệp Hà Tĩnh

Tư vấn thành lập công ty tại Hà Tĩnh

Điện thoại: 0915.153.797/0915.321.286

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.